วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2560

การท่องเที่ยวไทย

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายที่สุดประเทศหนึ่ง 
โดยมีทั้งจุดดำน้ำ, หาดทราย, เกาะนับร้อย, สถานบันเทิงที่หลากหลาย, โบราณสถาน, พิพิธภัณฑ์, หมู่บ้านชาวเขา, สวนดอกไม้และจุดชมนกที่ยอดเยี่ยม, พระราชวัง, วัดขนาดใหญ่ และมรดกโลกจำนวนมาก มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ตามหลักสูตรระหว่างอยู่ในประเทศไท อ่านเพิ่มเติม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนูรักแม่

หนูรักแม่     มีผู้หญิงคนหนึ่ง... ที่เขายอมเราทุกๆอย่าง บอกให้เราสู้ในวันที่เราท้อ ในวันที่เราไม่เหลือใคร ในวันที่ทุกอย่างมืดมนต์ แต่มีคนหน...